vinfast

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Finhay

 Đăng ký tài khoản Finhay là thắc mắc của những người mới tìm hiểu về hình thức đầu tư này. Đây là một nền tảng công nghệ cho phép người dùng tiết kiệm bằng cách đầu tư chỉ từ 50.000VNĐ rất đơn giản và thuận tiện.

Hướng dẫn cách mở tài khoản Finhay nhanh nhất chỉ với 4 bước. 


Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Finhay tại đây và nhấn chọn “Đăng ký”


Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu: Email, Số điện thoại, Họ và tên, Mật khẩu và nhấn “Đăng ký”


Bước 3: Sau khi bấm “Đăng ký”, sẽ có 1 mã số gửi về điện thoại của bạn. Bạn cần điền mã số đó vào giao diện trên màn hình.


Bước 4: Lúc này, bạn sẽ nhận được 1 email kích hoạt tài khoản. Bạn đăng nhập email, bấm vào “Xác nhận” để kích hoạt tài khoản.


Như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản Finhay thành công. Tuy nhiên, để sử dụng tài khoản Finhay và thực hiện nạp/rút tiền thuận lợi, bạn cần thực hiện điền đầy đủ thông tin tài khoản.

Các thủ đoạn lừa đảo ngày một tinh vi hơn, bạn nên chia sẻ cho bạn bè và người thân để cùng phòng tránh!
Thời gian gần đây, Finhay tiếp tục nhận được những phản hồi từ người dùng về việc “Bị lừa đảo cho vay với lãi suất thấp hơn ngân hàng”.
Cụ thể: Bên lừa đảo chủ động liên hệ với người dùng qua số điện thoại, tự xưng là Finhay. Sau đó, mời chào về việc sử dụng DỊCH VỤ VAY TIỀN với lãi suất thấp hơn ngân hàng. Tiếp theo, add Zalo để trao đổi chi tiết hơn và yêu cầu chuyển khoản theo hướng dẫn để thực hiện vay vốn.
Qua những thông tin trên, Finhay khẳng định:

  1. Finhay KHÔNG có bất kỳ sản phẩm nào liên quan tới cho vay tài chính
  2. Finhay KHÔNG có bất kỳ nhân viên nào chủ động liên hệ với người dùng qua số điện thoại cá nhân, nhằm quảng cáo sản phẩm cho vay.

Vì vậy, bạn phải thực sự tỉnh táo, cẩn trọng với những lời mời chào cho vay vốn với lãi suất thấp và tự xưng là nhân viên của Finhay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
mioto
Trải nghiệm đỉnh cao cùng Vinfast
hsbc